5 ธ.ค. 2022 เวลา 20:23 • ความคิดเห็น
กอดใครน่ะหรอ…?!!🤔🫣😳🤭ขี้ออกแหละ555🤩💡เดี๋ยวก่อนนะla..laa..laaaa…💃🏻วิ่งตามหาเจ้าคุณแม่ก่อนคะ🙌😅เจอแหละ..มา..มา..ขอกอดหน่อยนะคะเจ้าคุณแม่🤩🥰❤️‍🔥🌹ที่เลือกกอดคุณแม่เพราะเธอคือตัวอย่างคุณแม่ที่ดีในความรู้สึกของเรา..เธอคือแรงบันดาลใจที่ทำให้ฉันลุกขึ้นทุกครั้งเมื่อเวลาที่เราเจอช่วงเวลาที่ลำบากใจสุดๆเพราะช่วงระหว่างที่ฉันเติบโตฉันเห็นหัวใจแกร่งความเป็นนักสู้ชีวิต..ที่เธอไม่เคยคิดยอมแพ้ต่ออุปสรรคทั้งปวง..และเธอก็ผ่านมาได้ด้วยหัวใจที่รักลูกๆทุกคน..ฉันพี่น้องในครอบครัวขอยกนิ้ว👍🏻🏅🏆กอดได้ทุกวัน
โฆษณา