6 ธ.ค. 2022 เวลา 05:57 • ความคิดเห็น
- เราเป็นพวกที่ไม่ชอบคนตามใจทุกอย่างค่ะ ไม่ชอบแบบอยากคัดทิ้งเลย
+ เราอยากให้คนที่อยู่ใกล้ (ในทุกสถานะ) ช่วยสะท้อนความคิดและหรือการกระทำของเราออกมาอย่างเป็นกลาง เป็น feedback ให้เราตระหนักรู้ในตัวเองในจุดที่เรามองไม่เห็นแล้วเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้น ใน 6 human needs เราให้ความสำคัญกับ growth
ถ้าเป็นคนที่ตามใจเราทุกอย่าง ไม่ตั้งคำถาม ไม่ห้าม ไม่ชะลอเราเลย
นอกจากจะรู้สึกไม่ชอบแล้ว ใจจริงนั้นเราอยากยุติความสัมพันธ์ทันที
โฆษณา