6 ธ.ค. 2022 เวลา 15:06 • ความคิดเห็น
สิ่งนี้เคยเกิดขึ้นกับผม สถานะผมคือ หนึ่งในสองคนที่ถูกรักพร้อมกัน ผมไม่รู้คนที่เท่าไหร่ แต่ผมเป็นคนแรกที่เดินออกมา
เพราะคิดแล้วว่า เราไม่ควรอยู่ในสถานะตัวเลือก 1 หรือ 2 ของใคร เคารพตัวเองมากพอ
ถามว่าเจ็บมั๊ย ตอบเลยโครตเจ็บ เพราะเราออกมาทั้งที่รักหมดหัวใจ แต่ในเมื่ออีกคนไม่ได้มีเราแค่คนเดียว เราก็ขอออกมาจากตรงนั้น
รักตัวเอง เคารพตัวเอง อย่างเป็นตัวเลือก ที่รอเค้าเลือกครับ
คนคนนั้น เลยไม่ได้เป็นผู้เลือกว่าจะเลือกคนที่หนึ่ง หรือคนที่สองครับ
โฆษณา