7 ธ.ค. 2022 เวลา 03:15 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
ฝ่าเกมมรณะหฤโหดเพื่อกลับโลกจริงในตัวอย่างใหม่ของ Alice in Borderland ซีซั่นสอง
หลังซีซั่นแรก จบลงด้วยการเผยตัวการใหญ่ที่อยู่เบื้องหลังเกมมรณะทั้งหมด มาซีซั่นสองนี้ ดูเหมือนเราน่าจะได้เผชิญกับตัวบงการ รวมถึงตัวละครใหม่ ๆ ที่พร้อมจะมาฝ่าเกมมรณะหฤโหด ในตัวอย่างใหม่ของ Alice in Borderland ซีซั่นสองครับ
ตัวอย่างเผยให้เห็นภูมิทัศน์เมืองโตเกียวที่เปลี่ยนไปมากกว่าเดิม รวมถึงเป้าหมายใหม่ของเหล่าตัวละครหลักที่หวังจะกลับไปยังโลกเดิม ขณะที่แดนมรณะดูจะวิกลจริตมากขึ้น แถมมีเกมใหม่ ๆ ที่ดูอันตรายมากขึ้น แม้จะยังไม่มีข้อพิสูจน์ว่า ท้ายที่สุดแล้ว ความหวังที่พวกเขาตั้งไว้จะเป็นจริงได้หรือเปล่า
Alice in Borderland ว่าด้วยเรื่องราวของ อะริสุ เด็กหนุ่มไม่เอาไหนที่เก่งแต่เพียงเล่นเกม กลับหลงเข้าไปในมิติลึกลับที่ญี่ปุ่นกลายเป็นแดนมรณะรกร้าง และถูกเชื้อเชิญให้เล่นเกมอันตรายเพื่อจะต่อชีวิต ที่นั่นเขาได้พบกับ อุซางิ หญิงสาวที่มีพื้นฐานในด้านการปีนป่าย เขาทั้งคู่จึงต้องหาทางออกจากดินแดนมรณะแห่งนี้ ฝ่าด่านมากมาย ผู้คนหลากหลาย เพื่อกลับสู่โลกแห่งความจริง
Alice in Borderland ซีซั่นสอง ยังคงได้ ชินสึเกะ ซาโต้ จากซีซั่นแรกมาทำหน้าที่กำกับ จากบทโดย ยาสึโกะ คุรามิตสึ พร้อมได้นักแสดงชุดหลักอย่าง เคนโตะ ยามาซากิ, ทาโอะ ซึชิยะ, นิจิโระ มุราคามิ, อายากะ มิโยชิ, อายะ อาซาฮินะ, ยูทาโร วาตานาเบะ, สึโยชิ อาเบะ, โดริ ซากุราดะ, โช อาโอยากิ, ริอิสะ นากะ
สมทบด้วยนักแสดงชุดใหม่อย่าง โทโมะฮิสะ ยามาชิตะ, ยูริ สึเนะมัตสึ, อิโสะมุระ ฮายาโตะ, โฮนามิ ซาโตะ, ไค อิโนะวากิ และ คัตสึยะ ไมอิกุมะ
Alice in Borderland ซีซั่นสอง มีกำหนดการสตรีมมิ่งทาง Netflix ในวันที่ 22 ธันวาคม 2022
โฆษณา