7 ธ.ค. 2022 เวลา 03:34 • บันเทิง
9 สิ่ง ที่ไม่มีใครเคยสอน 🌟
1.ไปที่ชอบ ๆ ตอนมีชีวิตอยู่
มันยังทันอย่าไปที่ชอบ ๆ
ตอนตายไม่รู้จะไปได้จริง
รึเปล่า
2.เวลาเป็นสิ่งที่ย้อนคืนไม่ได้
เร่งมันไม่ได้ผ่านแล้วผ่านเลย
ต้องรู้จักบริหารจัดการกับมัน
ให้ดี
3.อยากมีความสุข
ก็ควรเลิกเปรียบตัวเอง
กับคนอื่นได้แล้ว เราเกิดมา
ในแบบเรา สง่าและงดงาม
ในแบบของเราเสมอ
4.ห้ามคนคิดไม่ดีกับเราไม่ได้
แต่เราห้ามใจเราคิดไม่ดีกับ
คนอื่นได้ เพราะการอภัยทาน
อาจทำยากหน่อย ถ้าทำได้
จะเป็นทานบารมีที่สูงที่สุด
5.ไม่มีใครลืมอดีตที่เลวร้ายได้
แต่คนที่มีความสุขกับปัจจุบันได้
คือคนที่กล้ายอมรับและรู้จัก
ปล่อยวางกับมัน
6.มีเพื่อนเยอะนั้นดี
แต่มีเพื่อนดีนั้นดีกว่าเยอะ
เพื่อนในชีวิตจริงไม่จำเป็น
ต้องมีเยอะมากมาย
เอาแค่จริงใจกับเรา
ไม่กี่คนก็พอ
7.มายังไงกลับไปยังงั้น
ทุกอย่างครอบครองได้
เพียงชั่วคราว เสียใจกับ
ความผูกพันได้ แต่จง
อย่าเสียดายเลยเพราะ
สุดท้ายเราก็หอบอะไร
ไปไม่ได้อยู่ดี
8.อยากมีความสุข ก็อย่าลืม
ทำตามสิ่งที่ ตัวเองชอบได้แล้ว
เราเกิดมาชีวิตเดียว
อย่าแคร์สายตา คำนินทา
ลมปากใคร เพราะคนที่ดูถูก
คนอื่นย่อมไม่ใช่คนดี แต่ที่สำคัญ
เราก็ต้องไม่ทำให้ใครเดือนร้อน
9.ความตายเกิดขึ้นกับเรา
อย่างแน่นอนแต่ไม่รู้เมื่อไหร่
เราควรปล่อยวางอดีตที่เสียใจ
เลิกคาดหวังพรุ่งนี้ว่าชีวิตจะดีไหม
เอาตัวเองอยู่กับวันนี้เวลานี้
แบบมีความสุขได้แล้ว
บทความดีๆจาก : กวีอินดี้
โฆษณา