7 ธ.ค. 2022 เวลา 03:35 • ความคิดเห็น
การฟัง Podcast ดีๆมีความสร้างสรรค์ที่ก่อให้เกิดไอเดียใหม่ๆให้เรานำไปต่อยอดความรู้ใหม่ในทุกวัน..
และที่สำคัญคำถามของคุณมันทำให้เรายิ้มได้แต่แรก
ก่อนที่เราจะลงมือพิมพ์คำตอบซะอีก..
เพราะคำถามของคุณมันมีพลังบวก เราจึงเอาตัวเราเข้ามาในพื้นที่แห่งนี้
พื้นที่ ที่เราสัมผัสได้ถึงพลังงานดีๆ
ขอบคุณมากนะ”คุณความสุข”หวังว่าคุณจะตั้งคำถามแบบนี้อีกเรื่อยๆ เพราะคุณทำให้คนที่เข้ามาในพื้นที่นี้ได้ตอบคำถามอย่างมีความสุข..
โฆษณา