8 ธ.ค. 2022 เวลา 12:00 • คริปโทเคอร์เรนซี
Ritchie Torres ผู้แทนสหรัฐอเมริกาได้เสนอร่างกฎหมายในสภาผู้แทนราษฎรเพื่อห้ามการใช้เงินทุนของลูกค้าในทางที่ผิดโดยกระดานเทรดสกุลเงินดิจิทัลจะต้องเปิดเผยหลักฐานการสํารองเงินต่อสํานักงานคณะกรรมการกํากับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมกฎหมายอื่น ๆ เกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัล🌐
📈ร่างกฎหมายฉบับที่สอง H.R. 9242 "กระดานเทรดสกุลเงินดิจิทัลต้องไม่ให้ยืม ใช้ประโยชน์ หรือร่วมผสมเงินทุนของลูกค้าโดยไม่ได้รับความยินยอมจากลูกค้าดังกล่าว”
"แพลตฟอร์มซื้อ-ขาย สกุลเงินดิจิทัลที่ถือสินทรัพย์ในนามของลูกค้าจะต้องเปิดเผยข้อมูลต่อสํานักงานคณะกรรมการกํากับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์เป็นระยะ ๆ (ตามที่สํานักงานคณะกรรมการกํากับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์กําหนด)
"Crypto ถือเป็นปัจจัยสำคัญต่อเศรษฐกิจอเมริกัน แต่ต้องมีการควบคุมอย่างรอบคอบ" 💬ตอร์เรสกล่าวในงานแถลงข่าวเกี่ยวกับการเรียกเก็บเงิน เขามีประวัติการสนับสนุน crypto รวมถึงการเขียนบทบรรณาธิการเกี่ยวกับ "กรณีเสรีนิยม" สําหรับ crypto ในหนังสือพิมพ์นิวยอร์ก เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. เขาเขียนจดหมายขอให้สํานักงานความรับผิดชอบของรัฐบาลทบทวน "ความล้มเหลวของ ก.ล.ต. ในการปกป้องประชาชนที่ลงทุนจากการจัดการที่ผิดพลาดอย่างร้ายแรงและการทุจริตของ FTX"
ที่มา : cointelegraph
พิเศษ❗สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้สมัคร Binance สมัครผ่าน Link นี้ รับส่วนลดค่าธรรมเนียมการเทรดรวมกว่า 40%
✨วิธีสมัคร : https://youtu.be/EI2Z3Ah3Ymc
👉🏻สมัคร OKX รับส่วนลดค่าธรรมเนียม 20%
👾 สมัคร pionex บอทเทรดรับส่วนลด 20%
🌐 สั่งซื้อกระเป๋าเงินดิจิตอล จาก SIAMBC ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ
Link 📌รับส่วนลด 20% " Gateio"
ยังไงก็ฝากเพื่อนๆกดไลค์และกดติดตาม เพื่อไม่พลาดบทความ ที่ผมจะมาอัพเดทเกี่ยวกับวงการคริปโตครับ
สำหรับเพื่อนๆที่สนใจเรื่องการลงทุนในคริปโตสามารถเข้ามาพูดคุยกันได้ในกลุ่ม "หมาป่าล่าคริปโต (Crypto Wolf)" 🦊
🌇Techcube บริษัทรับฝากเครื่องขุด เหมืองมาตราฐาน พลังงานสะอาด ปลอดภัย ⚒ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Line OA : @techcubeth 👉🏻 https://lin.ee/sLjKcWF
โฆษณา