8 ธ.ค. 2022 เวลา 12:53 • ความคิดเห็น
ผมกำลังตอบถ้าในถนนเส้นทางปกติที่เราเดินทางมา
แล้วเจอซ้าย ขวา ไม่ใช่เส้นทางของชีวิตนะครับ
ผมจะมองสภาพเส้นทางนั้นก่อน มี รอยรถวิ่งมากกว่ากัน มีองค์ประกอบอื่น เช่น เสาไฟฟ้า ป้ายบอกทาง
แต่ถ้ามีเท่าๆ กัน ให้กลับไปคิดทบทวนว่า เราผ่านมานั้นมีเลี้ยวซ้าย หรือ ขวา มากกว่ากัน ถ้าซ้ายมากกว่า แล้วผมจะเลือกออกไปทางนั้น เพราะยังไงก็น่าจะกลับออกมายังเส้นทางเดิมได้
โฆษณา