9 ธ.ค. 2022 เวลา 02:03 • ความคิดเห็น
เราเคยคบกับผช.ที่อายุน้อยกว่าเรา 3 ปี , เท่ากันกับเรา, มากกว่าเรา 5 ปี, มากกว่าเรา 12 ปี คนสุดท้ายที่ทำให้เราตัดสินใจครองโสดตลอดชีวิต เป็นชาวต่างชาติอายุมากกว่าเรา เกือบ 20 ปีค่ะ
1
การจะคบหา อย่าถามว่าเหมาะสมหรือไม่ อย่าให้คนอื่นชี้นำหัวใจคุณ คุณต้องลองเปิดใจ ลองคบ ถ้าไม่ดี ก็ลาจากกัน ทุกคู่รัก มีหรือที่จะอมตะชั่วกัลปาวสาน? ต่อให้โค้ชความรักสอนคุณอย่างไร ก็ต้องจากกันอยู่ดี ไม่จากเป็นก็จากตาย เหมือนแฟนคนสุดท้ายของเรานั่นไง รักกันแทบตาย สุดท้ายมาตายกระทันกันเสียอย่างนั้น
1
เหมาะสมหรือไม่ มันคือเรื่องของคนสองคน
แคร์ทำไมกันกับความเห็นชาวบ้าน
ลองรัก ลองทุกข์ ลองสุขเอง เจ็บก็แค่จากค่ะ
Chen Eing
3
โฆษณา