9 ธ.ค. 2022 เวลา 04:43 • ความคิดเห็น
เราไม่รู้สึดว่าการไม่คาดหวัง​เลยออกจะฝืนธรรมชาติ​จิตใจของมนุษย​์เกินไปนะ เอาเป็นคาดหวังให้น้อยดีมั้ย? ถ้าไม่ได้ก็ไม่ผิดหวังเยอะ
ไม่เอาอำนาจ​ที่คนอื่นจะบันดาล​ความสุขไปไว้ในมือใครนอกจากตัวเรา
ถ้าเมื่อไรที่เรารู้สึกว่าต้องในคนคนนี้มาทำอันนี้ให้เรา เราถึงจะมีความสุข ถ้าเขาทำได้ไม่เท่าที่เราหวังต่อให้ทำเราก็ไม่พอใจ เมื่อนั้นอันตราย​แน่นอน ต้องระวังไว้เลยนะ
โฆษณา