9 ธ.ค. 2022 เวลา 13:45 • ความคิดเห็น
เราว่าไม่มีอะไรเหมาะสมหรือไม่เหมาะสมหรอกค่ะ เราว่าเหมาะสมหรือไม่ มันขึ้นอยู่กับทัศนคติ มุมมองของแต่ละบุคคลมากกว่า ดังนั้นถ้าตัวเราโอเครกับมันก็ไม่จำเป็นต้องไปสนใจใครหรอกค่ะ เพราะคนที่จะทำให้เรามีความสุขกับชีวิตเราได้ขึ้นอยู่กับตัวเราทั้งนั้น อย่าใช้ชีวิตที่ขึ้นอยู่กับคนอื่นเลยค่ะ
1
โฆษณา