10 ธ.ค. 2022 เวลา 05:52 • ความคิดเห็น
คุยกับผู้ไม่เชี่ยวชาญ [EP.43] - Free Talk ถามไถ่สารทุกข์สุขดิบ, เรื่องราวในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา ฯลฯ https://youtu.be/7XWIO9Q7q5A
Fat Fighting & 2Fi
PRESENTS:
โลกนี้มีผู้เชี่ยวชาญมากมายออกมาให้ข้อมูลและสาระที่เป็นประโยชน์
แต่วันนี้เราจะพาคุณไปพบกับ
ผู้ไม่เชี่ยวชาญ!! (แล้วมันจะมาทำไม!!)
กับเรื่องไร้สาระและไม่มีประโยชน์ (แล้วจะฟังแม่งทำไมเนี่ย!!)
"คุยกับผู้ไม่เชี่ยวชาญ" พับกบเราทุกสัปดาห์
คุยกับผู้ไม่เชี่ยวชาญวันนี้จะมาชวนชวนคุยสัพเพเหระ ถามไถ่สารทุกข์สุขดิบ เนื่องในโอกาสที่ห่างหายกันไปกว่า 1 เดือน และอาจจะมีเรื่องราวข่าวสารบ้านเมืองสำคัญ ๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่พวกเราหายไป และแน่นอนว่าเราทั้งคู่ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญในหัวข้อดังกล่าว อิอิ
ติดตามพวกเราได้ที่
โฆษณา