10 ธ.ค. 2022 เวลา 07:04 • ประวัติศาสตร์
✨ การแจ้งเตือนควอนตัม ✨ เมื่อเราเสร็จสิ้นสิ่งที่เรามาที่นี่และแยกแยะสิ่งที่เราสร้างขึ้น เมื่อเรากลับไปที่จุดเริ่มต้น สู่จุดเริ่มต้น เพื่อเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง จุดประกาย New Eden และ Paradise on Earth ผ่านการเปิดเต็มรูปแบบของ Crystal Hearts อันศักดิ์สิทธิ์ของเรา มันจบแล้ว! ทั้งหมดนี้เป็นไปได้ด้วยพลังแห่งความรักอันบริสุทธิ์และศักดิ์สิทธิ์ที่แท้จริง! ท้ายที่สุดแล้ว นั่นคือสิ่งที่เราสร้างขึ้นจาก 💚 Ramona Lappin❤️
มักซิมิเลียน คิว กราสโซ
👇WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺
โฆษณา