10 ธ.ค. 2022 เวลา 10:51 • ความคิดเห็น
สำหรับเรานะอันนี้ไม่ได้ตอบแบบให้ตัวเองดูดีหรืออะไรแต่ความรักสำหรับเราคือการที่เราได้มีโอกาสใช้ชีวิตอยู่กับคนที่เรารักดูแลเขาสุขทุกข์ร่วมกันกับเขามันดูเหมือนเราได้ดูแลเขาจริงๆนะถ้ามีโอกาส ได้มอบความรักให้ใครสักคนก็อยากจะดูแลเขาแล้วก็อยู่กับเขาในวันที่เขามีปัญหา และอยากจะเป็นความสบายใจของเขาด้วยนี่ คือความหมายของคำว่ารักในความคิดของเรา
โฆษณา