10 ธ.ค. 2022 เวลา 14:29 • ความคิดเห็น
ถ้าเป็นเรา เราจะต้องตังสินใจเกี่ยวกับเรื่องเเบบนี้ว่า สิางที่เราจะปฎิเสฐเกี่ยวกับคนที่เขารักเรานั้น เรามีเหตุผลอะไรที่จัต้องทำแบบนั้น.ถ้ไม่ใด้รักเขา ราก็ต้องหาจังหวะที่เรานั้นคิดว่านี่คือโอกาสที่เรากะเขาต้องคุยกันมันคือเนื่องส่สนตัวที่เรามัวเเต่กังวนใจ..ถ้าเหตุผลที่จะให้คนที่รักเรามากพอที่จะเอ่ยคำว่า..เราขอเลิกกะเขานั้น สาเหตุ..นี่คือสาเหตุหลักๆนะ คือเหตุผลต้อง ดีพอสำหลัยคำถามที่เขาคนนั้นจะถามกลับมาหารา....มีเเน่นอน..
โฆษณา