11 ธ.ค. 2022 เวลา 18:45 • หนังสือ
"บีมขอหยุดทำคอนเทนต์ก่อน เพราะ หนังสือเล่มนี้"
หลังจากที่บีมได้อ่านคำนำและสารบัญ ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของหนังสือทุกเล่ม ในสมองและจิตใจของบีมก็บอกตัวเองเลยว่า ถึงเวลาต้องหยุดทำคอนเทนต์เรื่องสิวก่อน พักองค์ความรู้เดิมไว้ก่อน
เพื่อเปิดพื้นที่ว่างแบบเต็มที่ให้กับตัวเองได้ดำดิ่ง ศึกษา ทดลอง สิ่งที่จะได้เรียนรู้จากหนังสือเล่มนี้แบบจริงจังในการเปลี่ยนแปลงระบบสรีระและผิวหนังใหม่แบบฉับพลันทันทีเหมือนอย่างที่ผู้เขียนคือ ดร.โจ ดิสเพนซาหายจากสภาวะร้ายแรงที่อาจส่งผลให้เป็นอัมพาตย์และพิการบางส่วนตลอดชีวิตเป็นปกติด้วยพลังภายในตัวเอง และผู้ป่วยโรคเรื้อรังและร้ายแรงหลายท่านหายอย่างฉับพลันในชั่วโมงของการสัมมนา
แต่บีมจะนำมาปรับใช้กับระบบอวัยวะที่บีมรู้สึกว่าเป็นปัญหาเรื้อรังของบีมบางจุดที่ส่งผลให้บีมยังคงมีสิวจากอาหารบางอย่าง หรือไม่ว่าจะอะไรก็ตามที่บีมอยากจะแก้ไข บีมจะทดลองให้ได้สัมผัสและเห็นกับตัวเองในครั้งนี้แบบชัดเจน
ซึ่งการตัดสินใจนี้ มาจากสภาวะการเปลี่ยนแปลงภายในของบีมในปีนี้อย่างต่อเนื่องที่เข้มข้นที่ทำให้ตัวตนเบาบางลงไปอย่างมาก มีภาวะตื่นรู้มากขึ้น เข้าถึงความจริงมากขึ้น ซึ่งจริง ๆ แล้วมันก็เกิดกับทุกคนนี่ล่ะค่ะ เพราะมันเป็นพลังงานของทั้งระบบจักรวาลที่ปรับเปลี่ยน มนุษย์เราก็เป็นพลังงานอยู่ในระบบนี้ ก็ต้องเปลี่ยนอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าใครจะเปลี่ยนมากหรือน้อย ก็อยู่ที่ปัจจัยของแต่ละคนเองว่าสามารถปลดปล่อยตัวเองจากของเดิม ๆ ได้มากน้อยแค่ไหน
และในเดือนนี้ บีมได้มีประสบการณ์ภายในเชิงบวกหลายอย่างเกิดขึ้น และก็มีสิ่งที่ดลใจบอกว่าเธอต้องอ่านหนังสือเล่มนี้อยู่สักพักใหญ่แล้วค่ะ ซึ่งได้มาจากบ้านคุณแม่ แม่บอกว่า เอาไปอ่านสิ หนังสือดีนะ คือ ต้องบอกเลยว่า องค์ความรู้หลายอย่าง บีมก็ได้มาจากคุณแม่นะคะ คุณแม่เจอมา แนะนำให้ ให้เอามาศึกษา ถ้าบีมเห็นว่าน่าสนใจ จะนำมาปรับใช้กับตัวเองและถ้าได้ผล ก็จะถ่ายทอดให้ทุกคนต่อไปค่ะ (ซึ่งทำแบบนี้มาตลอดอยู่แล้ว)
พอได้เห็นคำโปรยบนหนังสือ (คำบนปกหน้าและปกหลัง) และเปิดไปที่บางหน้าข้างใน ซึ่งบีมได้โพสต์ลงไปให้เพื่อน ๆ เห็นเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา (โพสต์นี้ค่ะ https://bit.ly/3Hsyhoe) คือ มันเป็น 2 หน้าที่บีมเปิดและเจอหน้าสำคัญมาก ๆ พอดี ที่ทำให้บีมรู้สึกว่าเล่มนี้ต้องแนะนำให้ FC และตัวเองต้องอ่านให้จบและทดลองด้วยให้เห็นกับตัวเองชัดเจน นั่นคือที่มาของโพสต์ที่บีมลงให้วันนั้นล่ะค่ะ
วันนี้ พอได้นั่งอ่านแล้วแค่นั้นล่ะค่ะ บีมรู้เลยว่า บีมต้องหยุดทำคอนเทนต์บนประสบการณ์เดิม 13 ปีก่อน ก้าวสู่ความว่างเต็มรูปแบบ แล้วทดลองทำตามในหนังสือเล่มนี้แบบโฟกัสเหมือนเป็นนักเรียนใหม่ ก็เลยต้องมาแจ้งทุกคนที่นี่ว่า เพจบีมอาจจะว่างไปสักพักจนกว่าบีมจะรู้สึกว่ามีอะไรที่จะอัพเดทสำหรับเส้นทางใหม่ของบีมนี้ค่ะ
สำหรับหนังสือและคอร์สออนไลน์ บีมก็ขอหยุดเผยแพร่และจำหน่ายไปก่อนนะคะ ถ้าคุณจะหาหนังสืออ่านสักเล่ม บีมแนะนำให้อ่านเล่มนี้และทำไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ “คุณคือพลาซีโบ” อ่านภาษาไทยหรืออังกฤษก็ได้ ตามถนัดเลยนะคะ
ได้ผลยังไง ก็นำมาแบ่งปันกันได้เลยนะคะ 🙂
อ้อ…และขอถอดตำแหน่งที่ปรึกษาของตัวเองออกก่อนนะคะ ตอนนี้ขอเป็นนักเรียนใหม่เต็มรูปแบบค่ะ
แต่สำหรับ B Brand Skincare https://www.facebook.com/bbrandskincare ยังจำหน่ายตามปกติเลยค่ะ เพราะสกินแคร์นี้ ยังไงเราก็ต้องใช้กันอยู่แล้ว และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีและคลีนมาก ๆ ก็ยังคงจำหน่ายต่อไปแน่นอนค่ะ ยังคงปรึกษาการใช้ผลิตภัณฑ์ได้ตามปกติเลย
ถ้าเกี่ยวกับระบบภายในที่ให้ทำไปพร้อมกับการใช้สกินแคร์ จริง ๆ แล้วองค์ความรู้ที่บีมทำไว้ (รวมรวมไว้ที่ https://linktr.ee/siwsecret) ก็ยังใช้ได้อยู่มากสำหรับการเปลี่ยนระดับกายค่ะ เพราะสำหรับคนที่ยังไม่ได้ทำสมาธิตามวิธีที่ถูกต้อง พลังจิตยังไม่แข็งแรงมากพอ การปรับเปลี่ยนทางกายก็ช่วยให้ผิวดีขึ้นได้อย่างชัดเจนเช่นกันค่ะ
เพียงแต่ว่าถ้าเป็นมานานและปัญหาซับซ้อนที่เกิดทั้งจากจิตและกายพร้อม ๆ กัน จิตก็มีแบบส่วนลึกได้อีก ถ้าไม่ได้ปรับที่จิต ก็อาจจะเห็นช้าหน่อย แต่ก็ดีกว่าไม่ได้ปรับตามวิธีที่ถูกต้องและพิสูจน์มาแล้วว่าเห็นผลค่ะ
ดังนั้น ในระหว่างที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของบีมและปรับทางกาย บีมก็อยากเชิญชวนให้คุณเริ่มศึกษา “คุณคือพลาซีโบ” และทดลองทำไปพร้อมกันเลยนะคะ
อ้อ และยังมีเรื่องของการใช้ “คำพูด” อีกค่ะ ซึ่งส่วนนี้ก็ได้มาจากการเรียนรู้จากอาจารย์บัณฑิต อึ้งรังษี บีมเลยคิดว่า ต้องมาทบทวนงานใหม่ทั้งหมด เพื่อให้คำพูดที่ใช้ สามารถช่วยให้เพื่อน ๆ ที่ติดตามสามารถเปลี่ยนผิวได้สำเร็จอย่างรวดเร็วได้จริง ๆ ด้วยพลังของจิตและคำ…
คืนนี้จะมาอัพเดทเพียงเท่านี้ค่ะ
>>> สั่งหนังสือ จากสำนักพิมพ์เคล็ดไทย รับส่วนลดพิเศษ https://shope.ee/2Kz0FtR82j
ด้วยรัก 🙂
#บีมสิวซีเคร็ต
#อิสระของชีวิต
#พัฒนาตัวเอง
#คุณคือพลาซีโบ
#youaretheplacebo
โฆษณา