12 ธ.ค. 2022 เวลา 13:39 • ความคิดเห็น
เรื่องของเพื่อน เป็นเรื่องปัจเจกที่เกิดขึ้นกับเพื่อนกับแฟนเพื่อน
"เหตุและผลของเวลาเปลี่ยนแปลงโลกให้เป็นไป แล้วนับประสาอะไรกับใจคน"
ต่อให้วันหนึ่ง แฟนเก่าเพื่อนกลายมาเป็นแฟนเรา เขาหรือเธอคนนั้นก็อาจจะเปลี่ยนไป ไม่เป็นเหมือนเดิมตอนที่เป็นแฟนของเพื่อนเรา
+ ถ้าเรื่องราวแบบนี้เกิดขึ้นกับเรา
- เรามีหน้าที่ที่จะต้องเลือกวิธีปฏิบัติต่อแฟนของเราให้เหมาะสมกับสถานการณ์ ณ ขณะนั้น กับเขาหรือเธอผู้นั้นเป็นการเฉพาะ เพราะเขาหรือเธอเป็นบุคคลพิเศษที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครมาทดแทนได้
- มันไม่มีสูตรอะไรตายตัว การใช้ข้อมูลทางสถิติว่าคนส่วนใหญ่เป็นอย่างโน้นอย่างนี้ก็ใช้ไม่ได้
โฆษณา