12 ธ.ค. 2022 เวลา 19:14 • ความคิดเห็น
ความเห็นส่วนตัวผม มันคือเสน่ห์ของชีวิตครับ ผมว่าเราเกิดมาเพื่อหาคำตอบของชีวิตในทุกๆวัน
มันทำให้เราพยายามหาคำตอบต่างๆไปจนกว่าเราจะพบจุดที่เราพึงพอใจ
มันก็มีทั้งเรื่องสำเร็จ ไม่สำเร็จ ทุกข์ สุข คละเคล้าปะปนกันไปในชีวิต แต่ทุกเรื่องจะมีความหมายสำหรับชีวิตเราเสมอ
หาจุดพึงพอใจในการดำรงอยู่ สร้างความหมายให้ชีวิตบ้าง ไม่เร่งรีบ ไม่กดดัน เมื่อทุกอย่างสมดุลและเพียงพอ ก็มอบสิ่งดีให้ผู้อื่นต่อไป ผมว่ามันมีความหมายดีนะครับ
โฆษณา