13 ธ.ค. 2022 เวลา 05:18 • ความคิดเห็น
เพราะความรู้ กับการปฏิบัติลงมือทำมันเป็นเหมือนเส้นคู่ขนาน ตราบใดที่รู้และยังทำมันไม่สำเร็จ..
เป็นไปไม่ได้ที่เราจะทำทุกอย่างบนโลกได้และดี แต่เราสามารถรู้หลายอย่างบนโลกได้เยอะ
** "การให้คำแนะนำปรึกษา เป็นความกรุณาหวังดี" ** คือ บอกสิ่งที่เรารู้ พอจะรู้บ้างตามทฤษฎี รู้ตามผู้รู้ท่านกล่าวไว้ว่าต้องทำแบบนี้แบบนั้น
ซึ่งอาจไม่ใช่สิ่งที่เราเคยทำ พบเจอด้วยตนเองมาก่อน หรืออาจมีประสบการณ์ และเราก็ยังทำมันไม่สำเร็จ เอาชนะมันไม่ได้ ......
😊❤🤟💪
โฆษณา