13 ธ.ค. 2022 เวลา 11:47 • นิยาย เรื่องสั้น
ลุกให้ไว
ล้มไม่แปลกแต่บางทีช่วงเวลาที่สะดุด สมองอาจจะสั่งงานช้าไปบ้างมองทางไหนก็มีแต่ประตูที่ล๊อค เหมือนเอามือควานหากุญแจในห้องมืดๆ ถึงแม้เราจะจำได้ว่าเราเคยวางมันไว้ตรงนี้แต่ด้วยเหตุผลอะไรก็แล้วแต่มันทำให้เราหยิบแต่กุญแจดอกที่ผิดเสมอ ไม่มีอะไรมากบางทีเราแต่ต้องการเวลาหรือสติที่สมบูรณ์ก็เท่านั้นแล้วทุกอย่างจะจัดสรรกุญแจดอกที่ถูกต้องสำหรับเรา (หลายคนอาจเรียกว่าดวง แต่ผู้สร้างจะสรรสร้างสิ่งที่ถูกออกแบบที่ดีที่สุดมาให้เรา)
โฆษณา