13 ธ.ค. 2022 เวลา 14:36 • ความคิดเห็น
เราได้เจอคนที่เรียกว่า The love of my life ในตอนนี้อยู่ค่ะ อายุมากกว่า 18 ปี แต่เราเองที่อายุน้อยกว่าก็ดันมีการควบคุมอารมณ์สูงกว่ามาก ๆ เรียกว่าเราแทบไม่โกรธเลย เราอายุ 22 ค่ะ
1
เรามองว่าไม่เป็นอะไรเลยนะคะ ถ้าคุยกันรู้เรื่อง ส่วนตัวอ่านหนังสือมาเยอะมาก ๆ สายเรียนรู้ เลยมองกว้างและไกลกว่าเพื่อนรุ่นเดียวกัน
พอเจอแฟนเลยคุยกันรู้เรื่อง แฟนเป็นชาวต่างชาติ แต่เราสองคนพูดภาษารักภาษาเดียวกัน เลยมีความสุขดีมากค่ะ เรานึกภาพการที่มีชีวิตอยู่โดยไม่มีเขาไม่ออกเลย เหมือนหัวใจของเราทุกวันนี้ ทุก ๆ จังหวะ เต้นเพื่อเขาคนเดียวเลย 😁
Beneath your gaze.
I bloom
ภายใต้สายตาของคุณ ฉันเบ่งบาน
Me
โฆษณา