14 ธ.ค. 2022 เวลา 15:56 • ความคิดเห็น
ใช้ชีวิตให้ง่าย ทักทายผู้คนด้วยรอยยิ้มในทุกๆเช้าค่ะ.....
การมองโลก...
เริ่มต้นจากการเข้าใจและยอมรับตัวเองอย่าง
ลึกซึ้ง เรามองเห็นตัวเอง ยิ่งเห็นตัวเองชัดก็จะเห็นโลกชัด
เมื่อเราเห็นตัวเองทั้งส่วนที่ดี และไม่ดี เข้าใจและยอมรับตัวเองอย่างลึกซื้ง เราจะเข้าใจผู้คนได้ไม่ยากเลย...
1
เราไม่ได้อยู่อย่างมองโลกในแง่ดี
แต่เราจะมองโลกอย่างเข้าใจ
เมื่อเข้าใจตัวเรา ก็จะเข้าใจตัวเขา
รอยยิ้ม การให้อภัย การไกล่เกลี่ย การเห็นอกเห็นใจ ประนีประนอม การแบ่งปัน จะตามมา....
1
เราไม่ได้มองโลกในแง่ดี แต่เราจะเห็นทั้งส่วนที่ดีและไม่ดีของโลกเหมือนที่เห็นทั้งส่วนที่ดีและไม่ดีของตัวเอง.....
โฆษณา