14 ธ.ค. 2022 เวลา 16:19 • ท่องเที่ยว
เที่ยวคนเดียวมันตอบโจทย์เรา100% ไม่วุ่นวาย ไม่ปวดหัวกับความชอบที่แตกต่างของผู้คน แต่ทั้งหมดก็ไม่ใช่เหตุผลทำให้ชอบเดินทางคนเดียวนะคะ การเดินทางคนเดียวมันทำให้เรารู้จักตัวเอง นี่คือจุดสำคัญ ส่วนตัวเป็นคนทำอะไรด้วยตัวเองได้ตั้งแต่เด็กๆ ซึ่งการที่เราทำอะไรได้เองมันมีโอกาสให้เราขอบคุณตัวเองได้เยอะ และเสน่ห์ของการเดินทางคนเดียว มันคือเรามีตัวเองเป็นเพื่อน มันทำให้เรารุ้ว่าเราชอบไม่ชอบอะไร เก่งไม่เก่งอะไร แล้วเราจะตัดชอยส์ที่ไม่ใช่ออกไปจนเจอเนื้อแท้ของเราจริงๆ
ซึ่งถ้าวันๆคุณอยุ่แต่กับผู้คน พวกเขาจะรบกวนคุณเรียกร้องความสนใจจากคุณ จนคุณไม่ได้ยินเสียงของตัวเองค่ะ การเดินทางคนเดียวมันเปิดโอกาสให้คุณได้คุยกับตัวเอง จากนั้นคุณจะใช้ชีวิตแบบเจ้าใจตัวเองมาขึ้น แล้วคุณจะมีความสุขได้ง่ายขึ้นด้วยค่ะ
โฆษณา