15 ธ.ค. 2022 เวลา 09:26 • ความคิดเห็น
เพราะเรา อยากทำในสิ่งที่เราถนัดมากว่าครับ ไม่มีใครอยากทำในสิ่งที่ไม่ดีไปตลอด และก็ไม่มีใครอยากทำสิ่งที่ดีๆไปตลอด เช่นกัน เพราะเราทุกคนที่เกิดมา ล้วนไม่สมบูรณ์แบบในด้านจิตใจกัน ซึ่งสิ่งนี้เป็นเรื่องปกติของคนเราครับ
เราใช้เวลาในการเรียนรู้เรื่องของตัวเอง เรียนรู้สภาพจิตใจของตัวเอง เมื่อเราเรียนรู้เสร็จ สิ่งนั้นๆก็อาจจะสายไปแล้ว
ถ้าเราเลือกที่จะไม่ทำในสิ่งที่ดีเพราะ เราคิดว่า อาจมีโอกาสดีๆมาให้เราทำในสิ่งนั้นๆอีก และก็คงจะมีมาให้เราทำอีกหลายๆรอบในอนาคต แต่บางทีมันอาจจะเป็นเพียงแค่โอกาสเดียวและก็โอกาสสุดท้าย สำหรับที่เราจะได้ทำสิ่งนั้นแล้ว
ไม่ว่าใครจะเป็นยังไงมาก่อนก็ตาม แต่สุดท้ายของชีวิตแล้วเราทุกคนล้วนอยากทำแต่ในสิ่งที่ดีๆครับผม
โฆษณา