15 ธ.ค. 2022 เวลา 11:44 • อาหาร
Duo Cucina Restaurant สาขาเมืองทองธานี
ร้านอาหาร Duo Cucina สาขาเมืองทองธานี .. ร้านอาหารสไตล์อิตาเลียน ร้านสวย บรรยากาศเหมือนนั่งอยู่ที่อิตาลี่ บรรยากาศด้านนอกร่มเย็น ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้มากมาย
เรามาทานอาหารที่นี่ด้วยถูกใจในบรรยากาศ รวมถึงการตกแต่งที่มีรสนิยมที่ดี
ด้านในแบ่งออกเป็นหลายโซน .. ด้านหน้าร้าน ตกแต่งประดับด้วยขวดไวน์หลายชนิด ให้เป็นไอเดียสำหรับลูกค้าที่ต้องการดื่มระหว่างมื้ออาหาร สามารถดูได้ใกล้ๆ หรือยกขึ้นมาสัมผัสใกล้ๆได้เลย และมีพนักงานคอยตอบคำถามและแนะนำได้ด้วยค่ะ
ขนมปัง และอาหารประเภททานได้เบาๆที่เป็นแบรนด์ของทางร้านเอง มีให้ลูกค้าเลือกช้อปกลับบ้าน หรือซื้อกลับไปเป็นของฝาก เป็นของขวัญช่วงเทศกาลได้เลยค่ะ .. ทราบมาว่าตอนนี้ที่ร้านมีบริการ Delivery ด้วย ใครไม่อยากออกไปไหน ก็สามารถสั่งผ่านไลน์ @duocucina ได้เลยค่ะ
จะขอพาไปทัวร์ร้านก่อนทานอาหารนะคะ
โซนที่ลูกค้าสามารถไปใช้เวลาสบายๆนั่งทานอาหาร และดื่มเครื่องดื่มสีสวยได้หลายโซน
โซนที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกับบาร์ด้านใน ... ผนังสีเหลืองโดดเด่น ด้านข้างประดับด้วยขวดไวน์หลากหลายแบบ ดูจะเป็นพื้นที่ที่นั่งถ่ายรูปได้สวยๆสวยๆ ให้บรรยากาศของอิตาลีได้ไม่ยาก
ด้านในสุด .. เป็นพื้นที่ที่สามารถมาจัดเลี้ยงเป็นกลุ่มใหญ่ได้
การตกแต่งสวยสบายตา .. ตามมาตรฐานและสไตล์โดยรวมของร้าน
โซนหน้าบาร์ .. มีเครื่องดื่มชนิดต่าง ๆ วางเรียงรายกันมากมายละลานตา สามารถสั่งเครื่องดื่มที่ชอบได้ ที่นี่ยังมีกาแฟสดขายด้วยนะคะ มีเมนูกาแฟชื่อน่าสนใจ น่าดื่มอยู่ไม่น้อย หากจะแวะมาสั่งแค่กาแฟดื่มก็เป็นไอเดียที่ดี
โซนของฝั่งด้านในร้าน .. คุมโทนสีด้วยสีดขาว ดูสะอาดสบายตา ลายของพื้นที่ตัดกับผนังลายอิฐสีขาว วางเก้าอี้แบบทูโทน ขาวสลับดำ ทำให้ดูดีมีดีไซน์เก๋ไก๋
ช่วงนี้มีการแข่งขันบอลโลก โซนนี้ประดับด้วยธงชาติของทีมต่างๆที่เข้าแข่งขัน โดยมีทีวีจอใหญ่ตั้งอยู่อีกด้านหนึ่ง รักชอบทีมไหน ก็หาวันไปเชียร์กันได้
โซนฝั่งด้านหน้าร้าน สำหรับนั่งรับประทานอาหาร .. มีพื้นที่กว้างขวางพอสมควร ตั้งโต๊ะได้หลายโต๊ะ ไม่ต้องวอรี่ว่า จะมาคนเดียว มาเป็นคู่ หรือยกมาทั้งครอบครัว ก็มีโต๊ะรองรับเพียงพอแน่นอนค่ะ
อาหารที่เราสั่งมารับประทาน .. เป็นอาหารอิตาเลียน และอาหารฝรั่งสูตรดั้งเดิมที่หาทานยาก เป็นเมนูเด็ด ๆ ที่น่าสนใจอยู่หลายเมนู
HERB FOCACCIA WITH TOMATO SALSA ขนมปังโฟกัคเซีย ซัลซ่ามะเขือเทศ .. ทานเล่นกันระหว่างรอ
ขนมปังผิวส้ม วิลนัทแครนเบอรี่ PanettoneToast .. ที่เราสั่งมารับประทานเพิ่มเติมระหว่างรอ รวมถึงซื้อกลับบ้านไปคนละชุด สองชุด .. ทางร้านบริการอบให้ร้อน ทานอร่อยมากค่ะ
SPINACH & MUSHROOM LASAGNA ลาซานญ่าผักโขมเห็ด
SPAGHETTI OLIO BACON & MUSHROOM สปาเก็ตตี้ผัดแห้งเบค่อนเห็ด .. สปาเก็ตตี้ผัดจนมีมีกลิ่นหอม น่าจะเป็นกลิ่นน้ำมันทรัฟเฟิล กลิ่นหอมทรัฟเฟิลช่วยให้จานนี้มีความอร่อยมากขึ้น เส้นสปาเก็ตตี้ลวกสุกกำลังดี ตักทานแบบเคลือบซอสที่ผัดมา อร่อยมาก
Oven-baked Lobster Bisque Duo .. ซุบล๊อปสเตอร์ รสชาติเข้มข้น สไตล์ฝรั่งเศส ปรุงรสด้วยเกลือทะเล (Sea salt) พริกไทยดํา (Black pepper) มีเนื้อกุ้งผสมอยู่ ..
ความพิเศษของเมนูนี้อยู่ที่ซุปจะจะซ่อนอยู่ในแผ่นแป้งฟอคคาเซีย (Focaccia) อีกที เวลาเราเปิดแป้งออกมา จะมีกลิ่นหอมที่เหมือนเป็นกลิ่นซีฟู๊ดๆ
คนที่ชอบทานซุปต้องชอบแน่นอน และแป้งโฟกาเชียที่อยู่ข้างนอกทานได้ด้วยนะ แนะนำให้ไปดริปกับซอสมะเขือเทศ จะคล้ายๆกับพิซซ่าเลย เป็นเมนูที่เราชอบเมนูนึงเลย
Double duo Pizza .. อบแผ่นแป้งบางกรอบเหมือนทานต้นตำหรับที่อิตาลี หน้าแน่นๆรสชาติดี 4 อย่าง รสหอมชีสอร่อยนุ่มละมุน เป็นแบบที่เราชอบเลย
สลัดอกเป็ดรมควัน .. ผัดสดๆหลายอย่าง topping มาด้วยอกเป็ดรมควันเนื้อนุ่มมาก สไลด์เป็นแว่นบางพอสมควร
… เพิ่มความอร่อยด้วยน้ำสลัด ที่ทำให้ต้องตั้งหมุดหมายในใจว่า ต้องมาทานอีกหลายๆครั้งแน่นอน
เราปิดท้ายดินเนอร์วันนี้ด้วย Roll Crape Ice Cream
.. ของหวานรูปลักษณ์ดูดี หน้าตาสวยงาม รสชาติอร่อย
.. แม้อายุมากขึ้น แต่ก็ไม่ลังเลใจที่จะตักใส่จาน
เครปเนื้อดี บวกกับไอศครีมวานิลา .. เป็นการปิดท้ายการรัยประทานอาหารแบบ Fine Dinner ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด
อาหารทุกอย่างรอไม่นาน เสริฟจานใหญ่ให้เยอะ รสชาติอาหารยุโรปทำได้อร่อยมากถึงรสเข้มข้น การจัดเสริฟสวยงาม ประทับใจทั้งอาหาร สถานที่และการบริการ
Duo Cucina สาขาเมืองทองธานี ตั้งอยู่ที่ ..
50/529 หมู่ 9 ซอยบี8 ถนนบอนด์สตรีท นนทบุรี
เบอร์โทร : 0859547461, 0825971622
โฆษณา