16 ธ.ค. 2022 เวลา 02:59 • ธุรกิจ
มีเพื่อนผมคนนึงเปิดร้านอาหาร....ผมก็ไปอุดหนุน
มีเพื่อนอีกคนทำขนมขาย...ผมก็อุดหนุน
.
ให้กำลังใจกัน ไม่ได้แปลว่าต้องไปเปิดร้านหรือทำขนมเหมือนเพื่อนนี่ครับ
.
แอมเวย์ก็เช่นกันครับ...ลองอุดหนุนสินค้า
อย่างยาสีฟันเราก็ซื้อที่อื่นอยู่แล้ว คนอื่นได้เงิน ไม่ลองอุดหนุนเพื่อนเรามั่งล่ะครับ
หรือถ้าเขาชวนจนคุณรำคาญ
คุณก็ลองไปดูให้รู้เรื่องครับ
เพราะ....ถ้าไปดูแล้วจะได้จบ
.
- ถ้าดี ก็อาจพิจารณาร่วมมือร่วมใจกับเพื่อน
มันก็เหมือนเวลาเพื่อนๆ มาชวนทำงานอื่นๆ นั่นแหละ
ครับ เขารักเขาถึงชวน
.
- ถ้าไม่โอเค ก็สามารถพูดตรงๆ ได้เต็มปากว่าดูแล้วไม่ใช่จริตเรา ขอเป็นเราคนเดิมเฉยๆ แบบนี้แหละ ให้เพื่อนลุยเต็มที่รวยก่อนเลย 👍
.
คบกัน เพื่อนที่ดีคุยกันด้วยความจริงใจครับ
โฆษณา