16 ธ.ค. 2022 เวลา 03:36 • ครอบครัว & เด็ก
ลูกสาวผม 13 ปี
ภรรยาเล่าให้ฟังบางเรื่องที่ลูกไปคุยด้วยเช่น มีเพื่อนมาจีบ เรื่องนี้ไม่คุยกับผม เค้าเลือกคุยกับแม่ แต่เรื่องการบ้านเรื่องกิจกรรม เค้าคุยกับผมไม่คุยกับแม่เค้า
เด็ก จะเลือกคุยกับคนที่เขารู้สึกว่า สบายใจที่จะคุยด้วย
บางครั้ง เราก็ไม่ใช่ทางเลือกของเขา อันนี้ผมเข้าใจเลยครับ
ถ้าอยากรู้ เราก็แค่ต้องทำให้เขาสบายใจที่จะเล่า
ที่ห้ามเด็ดขาดคือ อย่าละเมิดความเป็นส่วนตัวเขาโดยพละการ โดยการใช้
อภิสิทธิ ความเป็นพ่อแม่เด็ดขาดครับ ไม่งั้น เค้าจะยิ่งห่างออกไป
1
ใช้วิธีผมก็ได้ ผมมีภรรยาเป็นสปาย แถมเพื่อนสนิทลูกสาว ผมรู้จักทุกคน
ไม่มีทางรอดสายตาผมไปได้ครับ 5555555555
3
โฆษณา