16 ธ.ค. 2022 เวลา 04:58 • ความงาม
👧🏻💖 ทุกคน ตอนนี้ #หนูฮีจิน อยู่ที่ “ 𝗧𝘄𝗶𝗻𝗻𝗶𝗲 𝗕𝗲𝗮𝘂𝘁𝘆 & 𝗦𝗮𝗹𝗼𝗻 “ ซอยรามอินทรา 23 🥹🎉 เพื่อมากำจัดข้อผิดพลาดในอดีต นั่นคือ “ ลบรอยสักคิ้ว “ งับ 👌🏻💕
👧🏻💖 หาข้อมูลอยู่นาน กล้าๆกลัวๆ จนมาเจอที่นี่ 🥰😍 ดูแล้วเห็นผลจริง ไม่จกตา 👉🏻💕 เลยจองคิวมาเลยงับ ☺️😊
👉🏻💕 ที่นี่ใช้เครื่องเลเซอร์มาตรฐาน
👉🏻💕 สถานที่สะอาดปลอดภัย
👉🏻💕 พี่ๆ ที่นี่ดูแลหนูฮีจินอย่างดีมาก
👉🏻💕 ตั้งแต่เช็ดทำความสะอาด เลเซอร์แบบตรงจุด และ ครีมป้องกันการระคายเคือง 👌🏻✨
👧🏻💖 ถ้าถามว่าเจ็บไม๊ ? เจ็บงับ แต่ผลที่ได้ คือ สีคิ้วจางลงตั้งแต่ครั้งแรกเลย 🥰😍 ประทับใจมากกกๆ ใช้เวลาทำ 15-20 นาทีก็กลับบ้านได้แล้ว 🎊😘 ไม่บวมไม่แดงเลย ☺️😉
🥰😘 ที่ “ 𝗧𝘄𝗶𝗻𝗻𝗶𝗲 𝗕𝗲𝗮𝘂𝘁𝘆 & 𝗦𝗮𝗹𝗼𝗻 “ ยังมีบริการอื่น รวมถึงเลเซอร์ลบรอยต่างๆด้วย ตามไปดูได้ใน
👧🏻💖 #หนูฮีจิน แนะนำอีกหนึ่งร้าน “ 𝗧𝘄𝗶𝗻𝗻𝗶𝗲 𝗕𝗲𝗮𝘂𝘁𝘆 & 𝗦𝗮𝗹𝗼𝗻 “ ซอยรามอินทรา 23 งับผม 🎊🫣
#ลบรอยสัก
#ลบรอยสักคิ้ว
#ลบรอยแผลเป็น
#ลบรอยแตก
#twinniebeautysalon
#twinniebeautyandsalon
#รีวิวบิวตี้ #สักคิ้ว #สักคิ้วถาวร
#หนูฮีจิน #หนูฮีจินรีวิว
#ขอหนูฮีจินพูดความจริงบ้าง
#crazyheejin
#heejinsworld #โลกของหนูฮีจิน
#บล็อกเกอร์ #ยูทูบเบอร์ #อินฟลูเอนเซอร์
#blogger #youtuber #influencer
#รีวิวไทยแลนด์ #reviewthailand
โฆษณา