16 ธ.ค. 2022 เวลา 12:54 • สุขภาพ

ยาแก้คัน

วันนี้มาแชร์ประสบการณ์”อาการคัน”
เมื่อก่อนอาชีพรับจ้าง รุ่นทีรถเกี่ยวข้าวมีน้อย ต้องใช้แรงงานคน ละอองข้าว เหงื่อจากแสงแดดทีร้อน ทำให้อาการคัน ของผมเกิดขึ้น เป็นตุ่มเหนื่อง และมีแผลจากการเกา พร้อมทีอับชื่น ระหว่างขา จะรู้สึกแสบมาก เวลาเหงื่อออก ใช้ทั่งยาทา ไปหาหมอแล้ว แม้แต่ยากิน อาการก็ไม่หาย รู้สึกทรมานมาก ทำให้ลำคานจิตใจ อายเวลาเกา เวลาเจอเพื่อนหรือคนอื่นๆ
จนมาเจอสมุนไพรจีน ยาแก้คันbkครีม พอทาลงไปรู้สึกเย็น ทำให้ผมหายคันโดยทันที รู้สึกเย็นสบาย อาการเริ่มดีขึ้น ผมเห็นได้ชัดเลย ขอบคุณในสมุนไพรจีนตัวนี้ ทีมาทำให้ผมหายจากโรคคันผิวหนัง ผมแนะนำเลย ว่าใช้ดีจริง หายจริง ของเขาดีจริงๆ+1 เสียง
วันนี้จบเพียงเท่านี้ วันหลังผมจะมาแชร์ประสบการณ์ให้ใหม่ ถ้าคุณอ่านมาถึงบรรทัดสุดท้าย ผมขอขอบคุณทีอ่านมาและเข้าใจนะครับ
โฆษณา