16 ธ.ค. 2022 เวลา 14:04 • ปรัชญา
ความคาดไม่ถึง
ก่อนหน้านี้เคยดีใจที่จะมีคนรู้จักเพิ่มมาช่วยทำงาน จึงให้เกียรติ ดูเเล ตามที่จะทำได้ตามสไตล์ตัวเอง
เราเเนะนำ เเสดงความคิดเห็นในเเง่มุม สิ่งที่เคยรับรู้ ทั้งดีเเละไม่ดี
บทสรุปที่เราได้รับคือ
1.เอ่ยว่า อิจฉา
2.ฝากงานให้ได้ลงที่นี่
😀
หากมองว่า เป็นเรื่องตลก มันก็ตลก เพราะนั่นหมายถึงว่า... เราไม่ได้เป็นคนที่รู้จักเราจริงๆ ว่านั่นคือความห่วง ความหวังดี
😁
หรือหากมองอีกมุม ..มันคือการดูถูกน้ำใจของฉัน เเละการกลัวของอีกฝ่าย
พิมพ์ข้อความออกมาคงพิมพ์ข้อความมันอาจเเปลสารผิดเเผกไปอีก
อย่างน้อย ฉันก็ยังคงเดินหน้าอยู่ในเเบบของเรา
ไม่สูงส่ง ไม่ดีไม่เด่น เเต่ฉันยืนด้วยลำเเข้งและผลงานของฉันเอง
❤️ฉันภูมิใจในตัวเอง❤️
โฆษณา