17 ธ.ค. 2022 เวลา 03:31 • ไลฟ์สไตล์
“นักบินอวกาศหญิง 3 คน สามารถท้องได้‼️
ด้วยนักบินอวกาศคนเดียว โดยที่ไม่ได้มีอะไรกัน”
5
ทุกครั้งที่นักบินอวกาศถูกส่งออกไปประจำการอยู่นอกโลก บางคน 6 เดือน บางคน 1 ปี จะได้รับคำเตือนจากทาง NASA “🚫ห้ามช่วยตัวเอง”
1
ทำเอาชาวเน็ตหลายคนสงสัยเป็นอย่างมากเลยค่ะ รวมถึงแอดมินด้วย ว่ามันเป็นเรื่องที่ห้ามทำขนาดนั้นเลยเหรอ? / มันจะมีผลอะไรถ้าทำขึ้นมาจริง ๆ ก็ไม่มีอะไรป่ะ? / จะทนได้เหรอเป็นปี ๆ เลยนะ?
📌ทางนักวิทยาศาสตร์ของ NASA ได้ให้คำตอบกับเรื่องนี้ว่า “ของเหลวที่ล่องลอยอยู่ในอวกาศอาจจะทำให้นักอวกาศหญิงท้องขึ้นมาได้โดยที่ไม่ได้ตั้งใจ”
4
📌เนื่องจากว่าของสถานะของเหลวที่มันอยู่ในอวกาศมีแรงโน้มถ่วงไม่เหมือนกับบนโลกค่ะ และมันมีความเสี่ยงอย่างมากที่อาจจะออกจากยานอวกาศจนทำให้เกิดปัญหาใหญ่ที่คาดไม่ถึง
“ถึงแม้ว่ามันจะเล็กมากขนาดไหนก็ตาม บางทีมันอาจจะกลายเป็นจุดเริ่มต้นของสิ่งมีชีวิตใหม่เลยก็ได้ (การตั้งข้อสมมติฐาน)”
1
📍ทำให้บนยานอวกาศไม่มีสิ่งเร้าทางเพศใด ๆ เลยค่ะ เช่น หนังโป๊ อุปกรณ์ที่อาจจะทำให้นึกถึงเซ็กส์ อุปกรณ์ทางเพศต่าง ๆ (บทสัมภาษณ์จากวิศวกรของ NASA ในรายการ Conan O'Brien Needs a Friend)
1
ทีนี้ชาวเน็ตก็ยังไม่หยุดสงสัยค่ะ ว่ามันจะทำให้นักบินอวกาศหญิงตั้งครรภ์ได้ยังไง ทั้ง ๆ ที่พวกเขาไม่ได้มีความสัมพันธ์กัน ทีมวิศวกร NASA ให้คำตอบกับเรื่องนี้ค่ะ🔎
“มันจะหาทางเข้าไปด้วยตัวของมันเอง” (คำตอบนี้จริง ๆ ค่ะ😂)
4
📍สุดท้ายทาง NASA ก็ยังคงเน้นย้ำว่าไม่เคยมีมนุษย์คนไหนบนโลกมีเซ็กส์กันบนยานอวกาศมาก่อน ตอนนี้เรื่องนี้ก็ยังถูกถกกันอยู่ในวงนักวิทยาศาสตร์ค่ะ ว่าควรปล่อยให้เป็นธรรมชาติไหม ไม่น่าเชื่อเลยนะคะว่าจะกลายเป็นเรื่องจริงจังได้มากขนาดนี้
ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : https://variety.teenee.com / catdump.com / Pixabay.com WikiImages
โฆษณา