17 ธ.ค. 2022 เวลา 12:49
บทความนี้จะมีรีวิว ของฟรี ที่ได้รับจากเว็ป happix เนื่องจากผู้เขียนเป็นผู้โชคดีได้รับผลิตภัณฑ์ HOKUREN HOKKAIDO MILK TOKUSEN 3.6 1L นมวัวนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น สุ่มลุ้นรางวัลจากจำนวน 408 ชิ้น ซึ่งมีโอกาสที่จะได้รับนั้นสูงแน่นอน
เมื่อได้รับของมาแล้ว ของมาส่งแพ็คดีมาก ไม่มีชำรุด รายละเอียดข้างกล่องบอกดีมาก อ่านแล้วเข้าใจง่าย มีภาษาไทยให้อ่าน (นึกว่าจะมีแต่ภาษาญี่ปุ่นอย่างเดียว) ถ้ามองจากภายนอก คือนมจืด เอาไว้ทำกับข้าว หรือ กินสดๆ ก็ได้ แต่มันกล่องใหญ่ บรรจุตั้ง 1000 ml ถ้ากินเลย มันดูจะเยอะไป คิดว่าเหมาะกับการทำอาหารมากกว่า พวกข้าวราดแกง ต่างๆ ผู้เขียนก็เลยมีไอเดีย เอานมกล่องนี้มาทำ ฉู่ฉี่ปลาทู ดีกว่า อาหารพื้นบ้านของไทย ใช้นมเป็นส่วนผสมแทนกระทิได้
มาเริ่มทำกันเลยดีกว่า ส่วนผสมที่จะทำเมนูนี้มี น้ำปลา น้ำตาลทราย พริกแกง ผงชูรส ผักโหระพา ปลาทู และHOKUREN HOKKAIDO MILK TOKUSEN 3.6 1L นมวัวนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เป็นส่วนผสมหลักในวันนี้
ขั้นแรก ตั้งกระทะให้ร้อนๆ ใส่ HOKUREN HOKKAIDO MILK TOKUSEN 3.6 1L นมวัวนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น รอให้นมเดือด เมื่อเดือดแล้วใส่ พริกแกงลงไป คนให้ละลาย เข้ากับนม เมื่อเข้ากันแล้ว ใส่ปลาทู ลงไป ปรุงด้วยน้ำตาลทราย น้ำปลา ผงชูรส แล้วคนให้เข้ากัน ถ้าน้ำแห้ง ให้เติมนม ลงไปอีก รอจนสุก
เมื่อสุกแล้ว รอยหน้าด้วยพริกขี้หนู และใบโหระพา จบด้วยการชิม ปรากฏว่ามันอร่อยมาก นม "HOKUREN HOKKAIDO MILK TOKUSEN 3.6 1L นมวัวนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น" เข้ากับอาหารไทยมาก นมมีความมันเข้มข้น เหมือนใส่กะทิลงไป กินกับข้าวสวยร้อนๆ หมดภายในมื้อเดียว อิ่มไปอีกหนึ่งมื้อ ส่วนผสมที่นำเข้าจากต่างประเทศ เป็นส่วนผสมที่มีคุณภาพดีมาก ถ้าไม่ได้เป็นผู้โชคดีจากเว็บ happix อาหารมื้อนี้ คงไม่ได้รับประทาน
ก่อนจะสิ้นสุดการรีวิว หากท่านใดสนใจอยากเป็นผู้โชคดีเหมือนผู้เขียน สามารถสมัครเป็นสมาชิก ได้ในลิงค์ ด้านล่างนี้เลยครับ
ไว้พบกันใหม่กับผลิตภัณฑ์ชิ้นต่อไป จากเว็ป happix นะครับ ถ้าเป็นผู้โชคดีอีกจะมารีวิวให้ดูกันนะครับ
#hokuren
#milklandHokkaido
#happix
โฆษณา