18 ธ.ค. 2022 เวลา 02:57 • ความคิดเห็น
เราพยายามมีความสุขกับสิ่งที่เกิดขึ้น เรียนรู้ ยอมรับ ค่อยๆแก้ไข คนเดียว พยายามคนเดียว พยายามมีความสุข พยายามยอมรับสิ่งที่เป็นให้ได้ แต่มันไม่ได้ มันไม่ง่ายและจะมีความสุขจริงๆไม่ได้เลย ถ้าคนที่เราอยู่ด้วย ทำให้มันแย่ลงตลอด เราอยากจะหนีไปจากคนแบบนี้ คนที่เห็นแก่ตัว เอาเปรียบคนอื่น คนที่ไม่มีทางจะเปลี่ยนได้เลย ต่อให้เราโกหกใจยังไง มันก็ทุกข์ ยิ่งทุกข์มากขึ้นทุกที เราร้องไห้ทุกวัน ทั้งๆที่เราควรมีความสุข แต่เหมือนฝันร้าย เพราะเรายังต้องอยู่กับคนแบบนี้ไปตลอดชีวิต
โฆษณา