18 ธ.ค. 2022 เวลา 12:51 • ความคิดเห็น
ตอบในแง่มุมของคนที่เชื่อพระเจ้านะครับ
ผมเคยได้ยินคน ๆ นึงพูดว่า "เราจะเปลี่ยนคน ๆ นึงได้ก็ต่อเมื่อเรายินดีที่จะตายเพื่อเขา (เหมือนที่พระเยซูตายเพื่อเปลี่ยนคนบาป) ถ้าคุณอยากเปลี่ยนคน ๆ นั้น ต้องถามตัวเองครับว่าเรารักเขาคนนั้นมากแค่ไหน อะไรคือจุดประสงค์ที่เราอยากให้คนนั้นเปลี่ยนตัวเอง เราอยากให้เขาเปลี่ยนตัวเองเพื่อเอาใจเรา หรือเราอยากให้เขาเปลี่ยนเพื่อเขาจะได้มีความสุขมากขึ้น จุดประสงค์จะกำหนดวิธีที่เรารับมือครับ
โฆษณา