18 ธ.ค. 2022 เวลา 13:23 • บันเทิง
ให้สัมภาษณ์โดนกล่าวหาว่าค้าบริการทางเพศจนดังเป็นไวรัล⁉️ “ไหน ๆ คลิปก็หลุดแล้ว”
1
“ฉันเลยตัดสินใจเข้าวงการ AV มันซะเลย😳”
3
สาวคนนี้ชื่อว่า “ทากามิ โชโกะ” เกิดเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 1993 สูง 161 เซนติเมตร อายุ 29 ปี สัดส่วนอยู่ที่ B87 / W59 / H86 กรุ๊ปเลือด B ค่าย Muteki
8
📍โดยจุดเริ่มต้นที่เข้าวงการคือการเป็นทำงานเป็นนางแบบกราเวียร์ไอดอล จนมีข่าวปล่อยออกมาว่าเธอนั้นแอบไปขายบริการทางเพศ มีภาพหลุดออกมา อายุแค่ 19 ปี นั่นเลยเป็นจุดเริ่มต้นให้โชโกะตัดสินใจเข้าวงการ AV มันซะเลย
1
“ฉันยังไม่อยากจะเชื่อเลยค่ะ ว่าหนัง AV ที่ฉันเล่นเดบิวต์จะมียอดขายดีที่สุดในปี 2016”
1
📍ในปีเดียวกันเธอก็กวาดไปถึง 7 รางวัลเลยทีเดียวค่ะ แถมเธอยังให้สัมภาษณ์กับรายการญี่ปุ่นอีกว่า
“ฉันชอบเรื่องเซ็กส์มาตลอดที่ทำงานเป็นไอดอล ฉันนุ่งบิกินี่ แต่ไม่คิดว่ามันจะแตกต่างกับการเปลือยอะไรมากนัก ก็เลยตัดสินใจเข้าวงการ AV ค่ะ”
โชโกะยังเล่าอีกว่า “ค่ายที่ผ่านมาฉันไม่เคยถึงจุดสุดยอดเลยค่ะ จนเปลี่ยนค่าย”
2
📍ทางพิธีกรเลยถามถึงเหตุผลกับนักแสดงชาย (ชิมิเคน) ที่เล่นเรื่องนั้นอธิบายถึงเหตุผล
“ความจริงแล้วที่ทำให้ไม่ถึง เพราะผมจะต้องเก็บมันไว้ถ่ายเรื่องต่อไป ผมถ่ายหลายเรื่องมากต่อวัน มันไม่ใช่เรื่องง่าย และมันเหนื่อยมาก แต่เรื่องหลังก็ถึงนะ (เปลี่ยนค่าย)”
1
ใน Twitter ของโชโกะมีผู้ติดตามเธอมากถึง 1 ล้านคนเลยทีเดียวค่ะ ใครอยากติดตามชีวิตและผลงานอื่น ๆ ของเธอ แอดมินทิ้งลิงก์ไว้ด้านล่างน๊า
📍ฝากข้อคิด การทำอาชีพเป็นนักแสดง Av มันมีรายได้ดีก็จริง แต่มันก็มีข้อเสียเยอะมากเลย ดังนั้นใครที่จะเข้าวงการนี้คิดดี ๆ ก่อนน๊า
1
ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : https://twitter.com/TS_takasho / themacho.com / https://t.co/fFvWpT8Ayc
โฆษณา