18 ธ.ค. 2022 เวลา 14:20 • ความคิดเห็น
งั้นกรณีนี้ผมเอาตัวผมเป็นตัวอย่างก็ได้ครับ ผมเป็นคนไม่กินไม่ดื่มหรือสูบเลยครับ แต่ก็ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าเวลามีจัดงานเลี้ยงสักอย่างเนี่ย เหล้า เบียร์ ต้องมี พอมีเพื่อนชวน ผมก็ไปนะแต่ผมจะบอกเพื่อนหรือพี่ทำงานก่อนเสมอเลยว่าผมไปได้นะ แต่ผมไม่ดื่มนะ ถ้ามีน้ำอัดลมด้วยก็ดี สรุปแล้วเข้าสังคมได้นะครับแค่เราต้องแสดงตัวตนเราจริงๆออกไปเลย อย่าไปเกรงใจอะไรขนาดนั้น ถ้าคนจะไม่คบเราเพราะเราไม่ดื่มผมว่าไร้สาระ แต่ก็ดีคัดกรองคนได้ดี
โฆษณา