18 ธ.ค. 2022 เวลา 14:35 • ดนตรี เพลง

Siam Music Fest 2022 @Siam Square

คึกคักสุดๆ มันสุดเหวี่ยง Siam Music Fest 2022
จบลงไปแบบมันส์สุดๆ กับงาน Siam Music Fest 2022 ที่จัดขึ้นบริเวณสยามสแควร์ จุดนัดหมายที่เป็นเดสสิเนชั่นของใครหลายคน
คึกคักมากสยามสแควร์
งานนี้มีการจัดงานอย่างยิ่งใหญ่อลังการ เมื่อวันที่ 17-18 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา โดยจัดแบ่งเวทีการแสดงคอนเสิร์ตออกเป็น 6 เวที ในซอยต่างๆ ของบริเวณ สยามแควร์ งานนี้มีศิลปินดาราชื่อดัง จากมากมายหลายค่ายหลากสไตล์และแนวเพลง มาให้เลือกชมตามเวทีที่แต่ละคนชื่นชอบมากกว่า 100 วงเลยทีเดียว
เวทีและบรรยากาศการดูคอนเสิร์ต
งานนี้ถือเป็นงานใหญ่ๆ งานแรกของย่านสยามสแควร์หลังจากช่วงสถานการณ์โควิดลดน้อยลงและมีการเปิดเมือง และความอัดอั้นกันมานาน รวมทั้งหลังมีการปรับปรุงให้สยามสแควร์เป็นถนนคนเดินอย่างแท้จริงในช่วงเย็นวันศุกร์-วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลาประมาณ 16.00 - 22.00 น. เดินกันยาวๆ ให้หายคิดถึงสยามกันเลย
คนเต็มทุกเวที เข้าไปหน้าเวทีไม่ได้เลย
บริเวณสยามหลังมีการเปิดให้มีถนนคนเดินและปรับปรุงร้านค้าต่างๆ ให้มีความทันสมัย ปรับพื้นที่ให้เป็น Smart City เมืองไร้สายและทุกที่เป็นสถานที่พักผ่อนได้สำหรับทุกคน ทุกเพศทุกวัยและทุกสภาพร่างกาย รวมถึงปรับปรุงหลายอย่างให้ถูกใจผู้ใช้บริการมากขึ้น ก็ยิ่งทำให้บรรยากาศการเดินเที่ยวย่านสยามมีความคึกคักมากขึ้นไปอีก
คนเยอะทุกพื้นที่ในสยามสแควร์
โดยเฉพาะงานใหญ่ๆ อย่าง Siam Music Fest 2022 นี้เรียกว่าทำให้คนทุกเพศทุกวัยได้ปลดปล่อยความมันกันแบบสุดเหวี่ยงตามสไตล์ของแต่ละคนอย่างเต็มที่ หลังจากที่อัดอั้นกันมาหลายปี
เลือกเวทีตามสไตล์ของแต่ละคน
มองด้วยสายตาผู้คนมาร่วมงานน่าจะหลักหลายหมื่นคน เผลอๆ เป็นหลักแสนก็ได้ ไม่อย่างนั้นคงไม่ทำให้สยามสแควร์แตกได้ขนาดนี้
สยามสแควร์แตก คนเยอะสุดๆ
เชื่อว่าหลังจากงานนี้จบไปแล้ว ย่านสยามสแควร์คงได้ถูกใช้เป็นพื้นที่ ในการปลดปล่อยความมันส์ของหลายๆ คนต่ออีกในเร็วๆ นี้ ซึ่งต้องมารอดูว่า งานใหญ่ต่อไปจะเป็นงานอะไรครับ
คนจะเยอะไปไหน
สำหรับคนหนีเที่ยวก็จบภาพและเรื่องราวดีดีรวมทั้งความประทับใจไว้เพียงเท่านี้ ขอบคุณทุกคนที่มีส่วนในการจัดงานดีดีนี้ ที่สำคัญต้องขอบคุณทุกคนที่มาร่วมสร้างสีสันกันที่สยามสแควร์ แล้วเจอกันใหม่ครับ...
คอนเสิร์ตและบรรยากาศความมันส์
โฆษณา