19 ธ.ค. 2022 เวลา 00:00 • ความคิดเห็น
เพราะะะมีผลประโยชน์กับกลุ่มเขา
เเต่ ในมุมความจริงคือ เราอยากเป็นคนเเบบไหน
ถ้าเราชัดเจน จริงใจ ไม่อยากจอมปลอม
เราก็ขอไม่มีตัวตน ในหมุ่คน จอมปลอม ดีกว่าามั้ย
ขอมีจุดยืน ในเเบบที่เราอยากเป็น คุณค่าอยุ่ที่เรามองตัวเราเองมันเป็นความจริง โฟกัสใน งานที่เราทำ ถึงหลายคน ที่ถุกบลูลี่ด้วยนะ ถ้าเรามั่นใจว่า
สิ่งที่เรา ทำมันดี ไท่ได้เดือนร้อนใคร เเต่ร้อนหัวคนบางกลุ่ม ก้ ไม่ต้องสนใจ ทำไป เเต่ถ้า สิ่งที่ทำ มันผิด ก้ให้พิจารณาเเก้ไข
โฆษณา