19 ธ.ค. 2022 เวลา 06:00 • ความคิดเห็น
ความรู้สึกนึกคิดของเรา ที่เกิดขึ้นต่อสิ่งใดสิ่งหนึ่ง จะเป็นตัวกำหนดครับ
อกหัก 1
- ทำไม ทำไมมึงทิ้งกู กูทำอะไรผิด กูดีกับมึงทุกอย่าง ข้าวของซื้อให้ ข้าวก็พาไปเลี้ยง เที่ยวก็พาไปเที่ยว ตังค์ก็ให้ อย่างนี้มึงยังทิ้งกูอีก กูมันไม่ดีรึไง กูผิดตรงไหน บอกกูที เอาเวลาของกูคืนมาเลย ฮือๆๆๆๆ กูเจ็บนะโว้ย
อกหัก 2
- ผมไมรู้หรอกนะว่าเหตุใดคุณถึงทิ้งผมไป ผมไม่อยากรู้ แต่สิ่งนึงที่ผมอยากจะบอกคุณให้รู้ก็คือ ผมขอบคุณคุณมาก ตลอดเวลาที่ผ่านมา คุณสอนให้ผมได้รู้จักกับความรัก ให้ผมกลายเป็นคนที่คอยเอาใจใส่ ผมทำตัวดีขึ้นก็เพราะคุณ แม้วันนี้ เราจะไม่ได้ไปกันต่อแล้ว แต่ผมก็จะเก็บความทรงจำดีๆของเราเอาไว้ และ ขอให้คุณโชคดีครับ ลาก่อน
อย่าหาว่าผมโลกสวยเลยนะครับ สุขมาก สุขน้อย ทุกข์มาก ทุกข์น้อย
ไม่ได้ขึ้นกับสถานการณ์ แต่ขึ้นกับ ความรู้สึกของเราที่มีต่อสิ่งนั้นมากกว่า ครับ.
โฆษณา