19 ธ.ค. 2022 เวลา 07:19 • ธุรกิจ
หน้างานไม่ค่อยได้ทำอะไร แต่ได้เงินเดือนสูง แปลว่า ชื่อเราขายได้ค่ะ เขาใช้ชื่อเราในการหางาน พอได้งานแล้ว มีคนอีกกลุ่มรับงานไปทำ แต่ความรับผิด-รับชอบในผลงานยังอยู่ที่เราเต็มๆค่ะ ลักษณะนี้คือธุรกิจงานที่ปรึกษาค่ะ
อีกเหตุผลคือ สกัดไม่ให้เราไปอยู่ที่อื่น ล่ามเราไว้ด้วยเงิน
ถ้าร้อนวิชา อยากหาเวทีปล่อยพลัง กลัวจะเฉาหรือสนิมเกาะ ก็มองหางานอื่นค่ะ แต่ถ้าไม่คิดอะไรมาก ก็ถือซะว่าเป็นช่วงเสวยบุญเก่าค่ะ
2
โฆษณา