19 ธ.ค. 2022 เวลา 08:38 • หุ้น & เศรษฐกิจ

เพียง 1,000 บาท เสมือนมี CEO ระดับโลก มาบริหารเงินให้คุณ

Elon Musk - CEO Tesla
Tim Cook - CEO Apple
Satya Nadella - CEO Microsoft
Sundar Pichai - CEO Google
14
จะดีแค่ไหนถ้าเงินลงทุนของเรา จะเข้าไปร่วมเป็นเจ้าของ บริษัทชั้นเยี่ยมที่มี CEO เหล่านี้บริหารให้
1
ถ้าบริษัทมีผลการดำเนินงานที่ดี
เงินลงทุนของเราก็จะงอกเงยตามบริษัทไปด้วย
3
MEGA10 คือ กองทุนเปิด MEGA10 ชนิดสะสมมูลค่า (MEGA10-A) และชนิดเพื่อการออม (MEGA10-SSF) และกองทุนเปิด MEGA10 เพื่อการเลี้ยงชีพ (MEGA10RMF) ซึ่งจัดตั้งโดย บลจ.ทาลิส จำกัด
4
กองทุนที่รวมหลากหลายบริษัทยักษ์ใหญ่จากหลายวงการในประเทศสหรัฐอเมริกา เอาไว้ในกองทุนเดียว ด้วยสัดส่วนแบบเน้น ๆ บริษัทละเกือบ 10% ของพอร์ตการลงทุน สัดส่วนแบบนี้ไม่เคยมีกองทุนไหนมีมาก่อน
4
ซึ่งกองทุนเปิด MEGA10 และกองทุนเปิด MEGA10RMF มีนโยบายเน้นลงทุนในตราสารทุนของบริษัทต่าง ๆ ทั่วโลกที่จดทะเบียนซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ของประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นบริษัทที่เป็นผู้นำในด้านตราสินค้า (Brand Value) จากการจัดอันดับโดยบริษัทที่มีชื่อเสียง และเป็นที่ยอมรับในเรื่องของการจัดอันดับดังกล่าว
2
โดยผู้จัดการกองทุน จะเลือกลงทุนจากมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด (Market Capitalization) สูงสุด และมีสภาพคล่อง 10 บริษัทแรก โดยเฉลี่ยในรอบปีบัญชี ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 ของมูลค่าทรัพย์สินสุทธิของกองทุน
5
นอกจากจุดเด่นในการลงทุนกับแบรนด์ชั้นนำในหลากหลายวงการกว่า 10 แบรนด์แล้ว ยังตอบโจทย์ในเรื่องการลดหย่อนภาษีในโค้งสุดท้ายของปีอีกด้วย เพราะกองทุนเปิด MEGA10-SSF และ MEGA10RMF จะช่วยให้คุณได้ลดหย่อนภาษี ไปพร้อมกับการลงทุนในหลายแบรนด์ดัง
2
ฉะนั้น ถ้าคุณกำลังมองหากองทุนที่มีลงทุนในแต่บริษัทที่มี CEO ยอดเยี่ยม หรือต้องการลดหย่อนภาษีด้วยการลงทุนในบริษัทชั้นนำ ก็อย่ารอช้าที่จะลงทุนผ่านกองทุนเปิด MEGA10-A, MEGA10-SSF และ MEGA10RMF ได้ตั้งแต่วันนี้
3
สำหรับท่านใดที่สนใจ และต้องการ Fund Fact Sheet หรือขอรับหนังสือชี้ชวน ของกองทุนเปิด MEGA10 และ MEGA10RMF สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://finno.me/mega-lt22 หรือ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทาลิส จํากัด โทร. 02-015-0222 หรือ www.talisam.co.th
5
คำเตือน :
ปัจจัยความเสี่ยงที่สำคัญ : ความเสี่ยงทางตลาด (Market Risk) / ความเสี่ยงจากการดำเนินงานของผู้ออกตราสาร (Business Risk) / ความเสี่ยงจากสภาพคล่อง (Liquidity Risk) / ความเสี่ยงจากการเปลี่ยนแปลงของอัตราแลกเปลี่ยน (Exchange Rate Risk)
2
การลงทุนในหน่วยลงทุนมิใช่การฝากเงิน และมีความเสี่ยงของการลงทุน ผู้ลงทุนควรลงทุนในกองทุนรวมนี้ เมื่อเห็นว่าการลงทุนในกองทุนรวมเหมาะสมกับวัตถุประสงค์การลงทุนของตน และผู้ลงทุนยอมรับความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น จากการลงทุนดังกล่าวได้
กองทุนรวมนี้มีลักษณะเฉพาะและความเสี่ยงเฉพาะ ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะ เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยงของกองทุนรวมก่อนตัดสินใจลงทุน และศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ทางภาษี ที่ระบุไว้ในคู่มือการลงทุนของกองทุน SSF และ RMF กรณีไม่ได้ปฏิบัติตามเงื่อนไขทางภาษี จะไม่ได้สิทธิประโยชน์ตามเงื่อนไขของกองทุน
4
References :
- Fund Fact Sheet กองทุนเปิด MEGA10 และ MEGA10RMF โดย บลจ.ทาลิส จำกัด www.talisam.co.th ข้อมูล ณ วันที่ 25 พฤศจิกายน 2565
1
โฆษณา