19 ธ.ค. 2022 เวลา 17:16 • ความคิดเห็น
สำหรับเรานะคะ เราว่าควรบอกค่ะ ถ้าเราอยากให้แพลนของเราถูกนำไปใช้จริง ก่อนอื่น ก็ลองเสนอแพลนของตัวเองไปแบบคร่าวๆค่ะ อย่าเพิ่งบอกมันทั้งหมด บอกว่าแพลนของตัวเองมีดีอะไร ยื่นเสนอให้คนในกลุ่มได้ออกความเห็น การทำงานเป็นกลุ่มสำหรับเราคือการแสดงความเห็นของทุกคนค่ะ
ว่าแต่ จขกท. หมายถึงแผนอะไรคะ
ถ้าเป็นแผนชีวิตตัวเองที่ไม่เกี่ยวข้องกับคนอื่นก็ไม่ต้องบอกมันก็ได้ค่ะ อันนี้มันก็ขึ้นอยู่กับบุคคลที่คุณต้องบอกหรือเกี่ยวข้องกับคุณ ถือเป็นการบอกว่าในอนาคตเรามีแผนที่จะทำแบบนี้ แบบนี้ เพื่อบอกให้เขาได้รับรู้ถึงความคิดเรา
สำหรับเราถ้ายังไม่เริ่มทำหรือทำแล้วไม่เห็นผลเราก็จะไม่บอกใครเด็ดขาดเลย 555
โฆษณา