20 ธ.ค. 2022 เวลา 02:01 • ไลฟ์สไตล์
ผมเคยไปอ่านมาว่า การที่เราบอกกับตัวเองว่า เราทำไม่ได้ เราแย่ หรือคิดอะไรด้านลบออกมา สมองของเราก็จะคิดว่าเราทำไม่ได้ และบล็อกความสามารถของเราไป
เพราะงั้นผมเลยบอกกับตัวเองเสมอว่า เราทำได้ เราก็ทำเหมือนกัลคนอื่นได้ อาจจะไม่ดีเหมือนของใคร แต่เราก็ทำดีที่สุดของเราแล้ว เราเก่ง คือพยายามพูดให้กำลังใจตัวเองบ่อยๆ นั้นแหละ
1
โฆษณา