20 ธ.ค. 2022 เวลา 02:17 • ความคิดเห็น
ใครเป็นคนแปลคะ???
ถ้าคนรอบข้างมองว่าเราไม่เอาไหน เพราะเราไม่สนใจ เราก็แค่ไม่สนใจต่อไปค่ะ ไหนๆก็ประกาศตัวว่าไม่สนใจใดๆแล้วน่ะ
ตัวเราควรชัดเจนเสียก่อนว่า อะไรสำคัญจริงๆสำหรับเรา ความคิดของคนอื่นหรือความคิดของเราเอง อย่าเสียจุดยืนหรือบั่นทอนตัวเองด้วยคำตัดสินจากภายนอกค่ะ
โฆษณา