20 ธ.ค. 2022 เวลา 09:35 • ไลฟ์สไตล์
1.ให้มองคนที่เค้าลำบากกว่าเรา
2. ฟังเพลงที่ให้กำลังใจเรา ( เพลงที่เราชอบ )
3. เติมเต็มความคิดด้วยหนังสือที่ให้คำคม แง่คิด คิดบวก
4. ปรึกษาเพื่อน คุยกับเพื่อนที่เราไว้ใจมากที่สุด
5. หัดยิ้มให้ได้ทุกวัน
( คิดบวก ) ไม่ใช้การหลอกตัวเราว่าไม่มีปัญหา แต่...สอนให้เรา ( มีสุข ) ได้ภายใต้ปัญหาที่มีอยู่ สู้ๆน่ะ😊
โฆษณา