21 ธ.ค. 2022 เวลา 04:11 • ปรัชญา
เปลี่ยนความคิดสำหรับคนถามหรือคนตอบค่ะ ?
อันนี้ไม่ได้ยียวนนะค่ะ แค่เพื่อความกระจ่าง
ส่วนถ้าจะตอบว่าเปลี่ยนความคิดได้มั้ย ก็ได้นะค่ะ ถ้าเรานำกลับมาคิด แต่ส่วนมากก็แค่ประเดี๋ยวเดียว เพราะเราคิดว่าคนเราเปลี่ยนความคิดได้ยากสุด ถ้าเขาเชื่ออย่างนั้น
ความคิด กับ มุมมอง อาจจะฟังดูคืออย่างเดียวกัน แต่เราคิดว่าต่างกัน มุมมองเปลี่ยนง่ายกว่าความคิด ถ้าเราเปลี่ยนมุมมองได้ความคิดเราจะเปลี่ยนค่ะ
โฆษณา