21 ธ.ค. 2022 เวลา 13:57 • ความคิดเห็น
โห ถึงขนาดห้ามบอกเลยก็ไม่น่าจริงนะครับ555555
ส่วนตัวเราคิดว่าเราสามารถบอกแผนของเราได้แต่ต้องคำนึงถึงคนที่เราเล่าให้ฟังรวมถึงความละเอียดในสิ่งที่เล่าให้ดี
ถ้าเราเลือกคนที่เราเล่าได้ดี เขาอาจจะช่วยแนะนำ ขัดเกลาแผนของเราให้รัดกุมดีขึ้นก็ได้ และกับบางคนเราเล่าแค่ผิวเผินให้เขารู้ก็เพียงพอแล้ว เพราะฉะนั้นคำตอบคือแล้วแต่คนที่ฟังเลยครับ
โฆษณา