21 ธ.ค. 2022 เวลา 19:12 • ไลฟ์สไตล์
1_ มุมสงบ ที่อบอุ่น
2_ พื้นที่เล็กๆมุมสงบๆ เรียกว่าพื้นที่ safe zone เพื่อผ่อนคลายความเป็นตัวของตัวเอง 24 ชม. ของการใช้ชีวิต ในแต่ละอริยบทที่เราใช้ไปในแต่ละวัน ทำโน้น นั้นนี่ ด้วยความที่เป็นตัวเราแต่แฝงใว้ด้วยความหลากหลายบุคลิกในตัวเอง.
3_ ขณะทำงานจิตจดจ่ออยู่กับสิ่งที่ทำ แต่พอเผลอเห็นการทำงานของจิต มันคลุกเคล้ากันหลากหลายอรรถรส มันว่างเปล่า แต่เต็มไปด้วยพลังของการใช้ชีวิตอย่างมีความสุข พลังแห่งการก้าวไปข้างหน้า ด้วยความเชื่อที่ว่า การมีชีวิตของฉัน มันเต็มไปด้วยโอกาส.
4_ เพราะฉันคือมนุษย์ผู้โชคดีที่สุด ที่ใด้เกิดมาแล้วมีโอกาสใด้ทำในสิ่งที่ไม่เคยคิดมาก่อน
ว่านี่คือฉันในเวลานี้ เพราะในวัยเด็กสิ่งที่ฉันกำลังทำอยู่ขณะนี้ มันไม่เคยอยู่ในจิตใต้สำนึกของฉันเลย.
5_ ทุกบทบาทของชีวิต และทุกการก้าวเดินของชีวิต มาจากความความคิดที่แฝงไปด้วยความรู้สึกตัว และความไม่รู้ในการลงมือทำสิ่งๆนั้น เพราะเมื่อมองย้อนกลับไป เราเดินมาไกลมากและเราเดินมาใด้ยังไง บางครั้งยัง งงๆ กับตัวเอง.
6_ มันต้องไม่ใช่ความบังเอิญแน่นอน แต่มันคือจักรวาลที่จัดสรรวางทุกอย่างไว้หมดแล้ว เพราะบทสรุปในแต่ละเรื่องที่เราประสบมา มันต้องไม่มีคำว่าบังเอิญแน่นอน!!!
เพราะฉะนั้นจงขอบคุณกับทุกประสบการณ์ และทุกเรื่องราวที่ทำให้เราเติบโต, ฉันรักตัวเองที่สุด และฉันคือบุคคลที่โชคดีที่สุดในจักรวาลนี้.
#Nanแดนกังหัน🌷🌷
โฆษณา