22 ธ.ค. 2022 เวลา 17:35 • ความคิดเห็น
อะไรที่ไม่ถึงเกณฑ์ ก็บอกเค้าไป และเราต้องไม่ลืมถามตัวเองในฐานะหัวหน้าด้วยว่า เค้ารู้หรือยัง ? ว่าอะไรคือเกณฑ์ที่เค้าต้องทำให้ได้ และเราเอาไม้บรรทัดอะไรมาวัดเค้า เค้ามีเหมือนที่เรามีรึเปล่า ? หรือ ตัวเราเอง สนับสนุนไม่พอรึเปล่า ? ลองหาเวลาคุยกันครับ หาทางออกร่วมกัน ผมแอบเชื่อว่า คนทำงานทุกคน เค้าอยากทำให้ดีล่ะครับ 🙂
โฆษณา