29 ธ.ค. 2022 เวลา 05:00 • ธุรกิจ
บริษัท ซาบีน่า ฟาร์อีสท์ จำกัด สนับสนุนชุดชั้นในสตรี แก่มูลนิธิจากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่ ในโครงการ New Life BRA CYCLE โละแล้วไปไหน
บริษัท ซาบีน่า ฟาร์อีสท์ จำกัด บริจาคชุดชั้นในสตรี จำนวน 200 ตัว ให้แก่มูลนิธิจากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่
ภายใต้โครงการ New Life BRA CYCLE “โละ” แล้วไปไหน ที่ช่วยผู้บริโภคในการกำจัดบราเสื่อมสภาพอย่างถูกวิธี ช่วยลดปริมาณขยะ เพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดีอย่างยั่งยืน
ด้วยภารกิจของมูลนิธินางฟ้าถึงคุณวันใหม่ ที่เป็นสื่อกลางในการให้ ขยายโอกาสแบ่งปันความสุข ให้กับผู้เปราะบางทางสังคม คือ “นางฟ้าหลังกำแพง” ในเรือนจำ เพื่อเป็นสวัสดิการให้กับผู้เปราะบาง
โดยของเหล่านี้จะส่งมอบต่อให้กับเรือนจำกลางราชบุรีและเรือนจำกลางอุบลราชธานี มอบให้กับนักโทษหญิงในเรืองจำที่ขาดสวัสดิการชุดชั้นในในการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน
โดยมีคุณอาภาภรณ์ จิระกูลวัฒน์ (ผู้อำนวยการมูลนิธิจากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่) และคุณหัตตา ศรีพอ (ผู้จัดการส่วนบริหารสำนักงานใหญ่ บริษัท จิตอาสา วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด) ให้เกียรติในการร่วมรับมอบ ณ มูลนิธิจากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่ เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2565 เพื่อไปส่งมอบให้ “นางฟ้าหลังกำแพง” ต่อไป
ทั้งนี้แคมเปญ New Life BRA CYCLE “โละ” แล้วไปไหน ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องจากผู้บริโภค ตั้งแต่เริ่มโครงการ ในเดือนธันวาคม 2564 จนถึงปัจจุบัน โดยทุกการโละ 1 ครั้ง ซาบีน่าจะร่วมบริจาคบราใหม่ 1 ตัว ซึ่งจะรวมยอดและจัดสรรเพื่อส่งมอบและช่วยเหลือมูลนิธิที่ขาดแคลน ตลอดปี 2565
ติดตามช่องทางการสื่อสารต่างๆของซาบีน่า
โฆษณา